Sep 5, 2003

Nú er jón kominn með Comment system á vefinn...geðveikt klár! Þá er bara spurninginn hvort einhver commenti...humm það er fróðlegt að sjá! Þetta tók nú ekki nema mánuð fyrir snillinginn mig að gera þetta...en það er skemmst frá því að segja að ég hef verið útnefndur gestgjafi ársins - eins og alþjóð veit að þá hýsti ég þjóðverja í þrjár vikur í ágúst, ekki nóg með það heldur fór ég með hann hringinn á þremur og hálfum degi, sýndi honum Gullfoss og geysi og Þingvelli og fór í Bláa Lónið með stoppi í Strandakirkju og Krísuvík. Ég útnefni mig, og mína, sem gestgjafa ársins og en um leið get ég ekki lofað því að vera jafn góður við aðra gesti. Standardinn er orðinn nokkuð hár!

Í gær setti ég met í fundarsetu, að ég held. Ég var á þremur fundum frá kl. 15:00 til 20:30 út af vinnunni minni. Frekar gott eða hvað og já endaði svo daginn á æfingu. En hópur úr svaninum er að fara að spila á eftir fyrir AcoTæknival, það verður stuð.

1 comment:

Anonymous said...

Takk fyrir ahugaverdar upplysingar