Mar 14, 2006

Stundum þarf maður að gera meira...

Það er víst svoleiðis að maður þarf stundum að gera meira en maður ætlar sér. Það er eiginlega svolítið lýsandi fyrir síðustu helgi. Eigum við að byrjan á föstudeginum:

Svansárshátíð: Álfheiður var á fullu að sinna þeim málum sem gildur limur í skemmtinefnd. Síðustu ár hef ég reynt að halda mig til hlés í þessum efnum og leyft öðrum að sjá um þetta mál. En ég komst víst ekki hjá því að leggja mitt af mörkum, hlusta, styðja, bera og allt það sem í svona undirbúningi felst. Úr varð besta skemmtun, ekki það að mitt innlegg hafi skipt miklu, en ég skemmti mér alla vega mjög vel. Gaman að hitta líka gamla hressa félaga á nýjan leik.

og svo kom laugardagurinn þunni framan af...

Ég fór víst á fætur snemma, sofnaði aftur og vaknaði, lagði mig pínulítið og tók svo strætó niður í Borgartún þar sem bíllinn var. Sóttum hann skiluðum dóti og komum okkur heim. mér fannst það frábær hugmynd eftir afrek dagsins að við myndum skella okkur í bíó...NEI auðvitað fékk ég símtal kl. 19:30 sem breytti öllu kvöldinu!!! Tveir strákar týndir í skátagöngu uppá Hellisheiði! Símtölin tóku að berast og þar sem ég bar ábyrgð á þessari göngu sem starfsmaður hreyfingarinnar að þá þurfti ég að taka að mér milligöngu milli skipuleggjenda göngunnar og annara. Skrapp uppá heiði fékk allar upplýsingar og skreið í bælið þegar heim var komið. Aumingja Álfheiður sat ein heima eftir þetta allt saman.

Þá tók sunnudagur við...

Vaknaði hress og kátur og gerði plön fyrir daginn, maður ætlar alltaf að nýta sunnudagana í það sem maður gat ekki gert hina daga vikunnar. Síminn hringir og ég beðinn um að hjálpa til uppá heiði. Snjókoma og allmenn bleyta. koma liðinu í Hveragerði í alvöru bleytu í sundlauginni! Gerði þetta með glöðu geði kom heim seinnipartinn og fór á bókasafnið og í sorpu. En þegar heim var komið sá ég að ég þrufti að skila upplýsingum um Róververkefnið mitt svo hægt væri að gefa það út. Mér til mikillar skelfingar sá ég að sá sem unnið hafði drögin af dæminu misskildi það og ég þurfti að setjast niður og skrifa dæmið allt frá grunni.

Helgin fyrir bí...

1 comment:

Jón Grétar said...

Svona gerist þetta alltaf, maður ætlar að slaka sér en alltaf þarf maður að gera eitthvað. Þú ættir kannski bara að prófa að taka minna að þér og slökkva svo á símanum ;)