Oct 13, 2002

viðburðarík helgi í flesta staði...á föstudaginn fór ég í snildar vísindaferð til símans...SÍMINN veitir vel! þessi kynning var nokkuð fróðleg og sérstaklega í samanburði við vísindaferð sem við fórum í TAL á vordögum! sá stóri sparkar í litla manninn - er það ekki heilamálið. það verður nú að segjast að áhugi minn á að eiga í viðskiptum við síman hefur ekki verið minni, ég tel að fyrirtækið sé að gera margt gott en yfir því kvílir en ríkisgrílan (eigandinn) sem virkar eins og draugur og afturhald á fyrirtækinu...jæja nóg um það að sinni...eftir vísindaferðina að þá hitti ég betri helminginn á astro...og við fórum á bigó hjá LV góð skemmtun! þá var haldið á bjórkvöld á sportkaffi þar sem ég hitti skólafélagana og fullt af skotum...í heildina séð besta skemmtun....í gær laugardag var svanurinn með fína tónleika í ráðhúsinu og á eftir var haldinn aðalfundur og myndakvöld. aðalfundurinn gekk hið besta og var ég endurkjörinn formaður næsta starfsárið...það ánægjulegt að sjá að áhugi svansmanna á starfinu er að aukast og margt í pípunum sem sýnir að blásið verði til sóknar til að vekja athygli á sveitinni...jæja...já eitt var það skemmtilegt sem ég lenti í...eftir myndakvöldið fórum við á sólon...sem er kannski ekki frásögum færandi...en ég var á dansgólfinu umvafinn fögrum ***....heyrðu þá kom einn gaur upp að mér og benti á eina stelpuna "er þetta konan þín" ég sagði nei og gaurinn reyndi sitt besta...alltaf gaman þegar maður er spurður...greinilega verði tekið í hann einum of oft..hehe...

No comments: