Dec 5, 2006

Það er best að upplýsa

Sko ég var bara plat handtekinn, enginn tollur eða neitt svoleiðis ;-) bara félagi minn sem er lögga var að sprella. En það er ótrúlegt hverju fólk trúir uppá mann...piff.

En jólin nálgast og fjörið hafið. Bakstur...ekki ég...kaupa gjafir...neyðist víst...þrífa...verð ég...já...og allt hitt. En jólin eru nú skemmtilegur tími róleg heit þar sem manni gefst tækifæri til að líta til baka yfir árið og á það sem framundan er á nýju ári.

En í þessum fáeinum línum hef ég nú ekkert sagt markvert. Hvernig væri að búa til eitthvað krassandi...hmmm...

2 comments:

Jón Grétar said...

Sko... ég trúi þessu nú bara uppá þig vegna þess sem ég orðið vitni að áður ;)

Jón Grétar said...

Maðurinn er náttúrulega stórglæpón, ferðast um alla Evrópu í nafni æskulýðssamtaka með töskur svo stútfullar af áfengi að glamrið heyrist langar leiðir. Engin furða að hann sé alltaf tekinn :-D