Jul 2, 2003

Ég fékk þrjár hringingar um kvöldmatarleitið í gær - ekker óvenjulegt svo sem nema að ein var frá einhverjum verðbréfamiðlara í NewYork sem var að reyna að fá mig í viðskipti við sig. Ég reyndi að útskýra fyrir honum að ég hefði ekki áhuga og að á endanum varð ég að segja að ég væri ekki að versla með verðbréf eða hlutabréf. Ekkert smá aðgangsharður gaur. Síðan hringdi hann Össur í mig og núna á eftir er ég að fara að spila með Skólahljómsveit kópavogs í jarðaför Björns Guðjónssonar.

Framundan er að fara í fjölskylduútilegu hjá Álfheiði norður að Hólavatni í Eyjafirði.

Já ég lofaði henni Elfu Dröfn að setja link á síðuna hennar og það er hægt að finna hann hér til hliðar. Hún var eitthvað að kvarta yfir að ég væri ekki með svona comment...ég ætti kannski að íhuga það...tja...sjáum til...best að fara að koma sér heim í betri fötin.

No comments: